top of page
Tìm kiếm
  • danhbongdonghobvdh

Baltic X A Collected Man MR01 Blue Roulette

Nói về một câu chuyện thành công, Baltic MR01 gần đây đã trở thành một trong những mẫu đồng hồ được thảo luận và tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường thương hiệu vi mô. Và đúng như vậy, cũng như với vỏ theo phong cách Calatrava, bộ chuyển động vi rôto mỏng, thiết kế cổ điển quyến rũ và giá cả dễ tiếp cận của nó, có rất nhiều thứ để yêu thích ... đến nỗi chiếc đồng hồ vẫn còn thiếu một năm sau khi ra mắt phóng thích. Nhưng hôm nay là cơ hội để bạn có được một cái. Và không phải là một tiêu chuẩn, mà là một phiên bản giới hạn cực kỳ thú vị với mặt số lấy cảm hứng từ Patek, theo phong cách roulette cổ điển, để tôn vinh câu chuyện Calatrava 96 thời kỳ đầu. Hãy lưu ý (và nhanh chóng), tôi khá chắc chắn rằng sẽ không có đủ MR01 Blue Roulette cho Thu Thập Một Người Đàn Ông.

Mọi thứ trong Baltic X A Collected Man MR01 Blue Roulette đều hét lên Calatrava những năm 1930-1940, nhưng với liều lượng phù hợp của sự hiện đại để làm cho nó trở nên mát mẻ trên cổ tay vào năm 2022. Với các phiên bản cổ điển của Baltic MR01, nguồn cảm hứng đã rõ ràng; tham chiếu Patek Philippe Calatrava 96. Và không có gì xấu trong điều này, vì chính chiếc đồng hồ này là hình ảnh thu nhỏ của chiếc đồng hồ trang phục vô nghĩa. Nhưng khi người phụ trách đồng hồ A Collected Man có trụ sở tại London quyết định thực hiện ý tưởng này, họ đã mang đến một điều gì đó khá độc đáo, một điều gì đó khác biệt cho chiếc đồng hồ đeo tay hiện có này. Một cái gì đó một lần nữa được liên kết với lịch sử phong phú của tham chiếu 96, với tên gọi của mặt số “roulette” hiếm và nguyên bản.

Nhìn lại thẩm mỹ từ quá khứ, mặt số roulette sở hữu tên gọi của nó là hấp dẫn kỳ lạ, thiết kế đồ họa hiện đại và đáng ngạc nhiên gợi nhớ đến một trò chơi sòng bạc được gọi là roulette. Về cơ bản, một bước tiến trong ý tưởng về mặt số khu vực với nhiều chữ số hơn, nhiều ngăn hơn và thiết kế phân khúc khác nhau. Nó có một cấu hình không phổ biến và tỷ lệ của các chữ số mang lại cho chiếc đồng hồ này một thẩm mỹ độc đáo. Nhưng như thường lệ với Baltic, không chỉ là tái hiện quá khứ mà còn là làm cho nó trở nên phù hợp với ngày nay.

Do đó, cấu tạo mặt số của MR01 Blue Roulette phụ thuộc vào các cấp độ và kết cấu; từ các vòng chải tương phản bước xuống một hạt tinh tế trên đế và tất cả đều được thể hiện bằng màu xanh lam đương đại mang lại sự sống động hơn, táo bạo hơn cho thiết kế vốn đã ban đầu này. Viên ngọc ẩn là mặt số kiểu roulette được nâng lên một tầm cao mới ở đây, với cách diễn giải lại hiện đại. Như đã nói bởi Giám đốc Sáng tạo Baltic, Jas Rewkiewicz, mặt số roulette “giống như một thứ gì đó bạn khám phá ra khi bạn đã đánh giá cao các mặt số ngành”, như một khái niệm thích hợp hơn, dày dặn hơn.

Đọc thêm: https://danhbongdonghobvdh.wixsite.com/danhbongdongho/post/grönefeld-goes-sports-watch

Mặt số màu xanh lam có họa tiết, đồ họa này cũng có bộ đếm giây nhỏ được định vị kỳ lạ của chiếc Baltic MR01 cổ điển, ở 7 giờ đồng hồ và có hoa văn đồng tâm riêng. Nhân dịp hợp tác này với A Collected Man, MR01 Blue Roulette ra mắt những chiếc kim được đánh bóng hình dauphine mới, thay thế cho những chiếc kim hình chiếc lá cổ điển trong bộ sưu tập tiêu chuẩn.

Tất cả các thuộc tính khác đã được giữ (gần như) nguyên vẹn. Do đó, trường hợp nhỏ gọn tự nguyện vẫn có đường kính 36mm, với chiều cao 9,9mm với tinh thể thủy tinh đi kèm. Thiết kế tắt tiếng, gần như tiện dụng điển hình của đồng hồ Calatrava đã được củng cố ở đây với các bề mặt được chải xung quanh, bao gồm cả khung bezel được chải theo chiều dọc. MR01 Blue Roulette được đeo trên một dây đeo bê có nhiều hạt bằng vải taupe - một loại chữ ký của ACM.

Bên trong vỏ là bộ chuyển động vi rôto tương tự được tìm thấy trên phạm vi MR01 của Baltic - một bộ chuyển động do nhà sản xuất Hàng Châu thực hiện. Bộ chuyển động mỏng, tự động này đáng chú ý nhất vì kiến ​​trúc của nó thường dành cho các nhà sản xuất cao cấp, với một cánh quạt siêu nhỏ cho phép giữ chiều cao dưới 4mm và hiển thị hầu hết các bộ phận. Nó cũng là một cỡ nòng khá lớn, ở mức 30mm.

>>>>> Tìm hiểu thêm một số Linh kiện đồng hồ chính hãng có thể thay khi đồng hồ bị hỏng.

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

5 Ways to Change a Watch Battery

Tùy thuộc vào từng loại đồng hồ, việc thay pin để pin hoạt động trở lại thường là một công việc đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà...

Cartier Tank Cintree Reedition Platinum

Cartier Tank chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ quan trọng nhất từng được hãng chế tạo Pháp tạo ra . Nhưng không chỉ có một Xe...

Comments


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page